uncopy

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

[Special] HoneyMoon 3rd Couple BangLo 18++



ริมสระว่ายน้ำที่มีวิวทิวทัศน์เบื้องหน้าเป็นชายหาดทอดยาวจนถึงทะเลที่อยู่เบื้องหน้า ในค่ำคืนที่สายลมพัดเอื่อยอากาศเย็นสบาย ท้องฟ้าเปิดเผยให้เห็นดวงดาวส่องแสงเป็นประกาย ช่างเป็นใจให้บรรยากาศรอบกายของคู่รักที่นั่งมองดาวดูโรแมนติกขึ้นไปอีก

ไม่มีวันไหนที่เราจะหลงลืมความรักที่มีให้แก่กัน และจะไม่มีวันไหนที่ผมไม่เพิ่มเติมความรักของเขาและผมให้มากขึ้นกว่าเดิม นั่นคือสิ่งที่ผมสัญญากับตัวเอง คำสัญญาที่ผมเต็มใจทำเพื่อคนที่ผมรักมากที่สุด คนที่ยอมมอบความรักให้แกคนที่ไม่มีใครสนใจใยดี คนที่ละทิ้งทุกอย่างไว้เบื้องหลังและใช้ชีวิตไปวันๆ แบบผม

พี่ยงกุกฮ่ะ! นั่งจ้องผมนานแล้วนะเนี่ย คิดอะไรอยู่บอกผมมาเลยนะผมได้แต่ยิ้มให้กับความน่ารักของเขา มีวันไหนที่ผมไม่มีรอยยิ้มนี้ผมคงอยู่ไม่ได้แน่ๆ

ก็คิดเรื่องของเราไงครับ เรื่องของคนที่พี่รักแล้วก็รักพี่อย่างเจโล่ไงครับผมดึงเด็กน้อยของผมให้มานั่งบนตักของผมซึ่งเจ้าตัวก็ยอมแต่โดยดี

คิดถึงผมแต่ทำไมคิ้วพี่มันพันกันเป็นเลขแปดแบบนี้อ่ะ?” เจโล่บุ้ยปากใส่ผมเพราะคิดว่าผมคิดเรื่องอะไรกันนะ

พี่ไม่ได้คิดอะไรไม่ดีหรอกน่า ก็แค่คิดว่าถ้าเจโล่จำพี่ไม่ได้ ถ้าเจโล่ไม่กลับมาที่ม้านั่งตัวนั้นเราจะเจอกันได้ยังไงเจโล่จ้องตาผม เป็นแววตาที่ผมเข้าใจมากกว่าใครทั้งนั้น เพราะนี่คือสายตาในแบบที่ผมถูกอีกคนมองอยู่บ่อยๆ

อย่าคิดแบบนั้นสิครับ ยังไงผมก็ต้องเจอพี่ยงกุกแล้วพี่ยงกุกก็ต้องหาผมเจอเหมือนกัน ที่สำคัญคือตอนนี้พี่ยงกุกมีผมอยู่ข้างกายไม่ห่างไปไหนอีกแล้ว ทำหน้าแบบนี้ผมเสียใจนะเจโล่ไม่ชอบที่สุดเวลาที่ผมนึกถึงช่วงเวลาแห่งความมืดมนของชีวิต แต่ใครจะอดคิดย้อนกลับไปได้ล่ะ ใครจะคิดว่าชีวิตของผมจะกลับมาสดใสได้อีกครั้งแบบนี้ถ้าหากผมไม่มีเจโล่คนนี้

พี่รักเจโล่ที่สุดเลยรู้ไหม?” ไม่มีถ้อยคำใดอีกเอื้อนเอ่ยจากอีกคน มีเพียงริมฝีปากเรียวเล็กที่บรรจงจูบนุ่มนวลลงบนริมฝีปากของผม จูบในแบบที่เจโล่ชอบที่สุด จูบที่ไม่ล่วงล้ำหากแต่เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมายของอีกคน

ทันทีที่ริมฝีปากนุ่มนิ่มถอนออกไป ก็กลายเป็นตากลมๆ แสนน่ารักจ้องมองผมพร้อมรอยยิ้มสดใสเหมือนในวันแรกที่เราเจอกัน

ผมรักพี่ยงกุกมากกว่าที่พี่ยงกุกรักผมอีกนะเด็กน้อยของผมติดนิสัยเอาแต่ใจแบบนี้มาจากไหนเนี่ย? แต่ทุกครั้งที่เจโล่ค้อนใส่ยิ่งทำให้เขาน่ารักมากขึ้นไปอีก นี่เขาจะทำให้ผมรักผมหลงมากไปถึงไหนกันนะ

ผมไม่เคยเบื่อเลยที่จะมองพี่ยงกุกด้วยรอยยิ้ม ไม่มีวันไหนเลยที่ผมไม่อยากอยู่ในอ้อมกอดแสนอบอุ่นนี้ ทั้งที่พี่ยงกุกบอกว่าผมเป็นคนทำให้โลกของเขาสดใสขึ้น แต่พี่ยงกุกก็ทำให้โลกของผมสมบูรณ์แบบมากกว่าใครคนไหนในโลก ผมมีคนที่รักผมมากขนาดนี้ผมยังต้องการอะไรอีกล่ะ

ฮัดชิ้ว! ฮืม!!ทั้งที่บรรยากาศออกจะโรแมนติกแต่ผมดันมาจามเนี่ยนะ น่าขายหน้าชะมัดเลย

จามซะแล้ว เข้าบ้านดีกว่านะเดี๋ยวเมียรักของพี่จะไม่สบายเอาได้พี่ยงกุกพูดจบก็อุ้มผมตัวลอยเลย ทำไมถึงชอบอุ้มผมนักนะ

ผมไม่หนักรึไงฮ่ะ??” ผมอยากรู้จริงๆ นะ พี่ยงกุกอุ้มผมตัวลอยตลอดเลยนี่หน่า

หนักครับ แต่เบากว่าความรักของพี่เยอะพูดแบบนี้ผมก็เขินเป็นนะ

พี่ยงกุกบ้า! พูดอะไรเลี่ยนๆ ได้หน้าตาเฉยผมอดโมโหไม่ได้เพราะพี่ยงกุกเห็นว่าผมเขินก็เอาแต่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่

ถ้าพูดแล้วเจโล่เขินจนหน้าแดงแบบนี้ พี่จะพูดวันละสามครั้งหลังอาหารเลยครับพูดจบพี่ยงกุกก็หอมแก้มผมอีกหลายฟอดใหญ่ สงสัยแก้มผมมันหอมจริงๆ นั่นแหล่ะเพราะพี่ยงกุกหอมแก้มผมวันละร้อยรอบได้

แก้มผมหอมมากขนาดนั้นเลยหรอฮ่ะ?” ผมสงสัยพี่ยงกุกชะมัด เขาไม่เคยเบื่อเลยรึไงกันนะ

หอมมากเลยครับ หอมทั้งตัวเลยด้วยผมเห็นนะว่าสายตาพี่ยงกุกหื่นขึ้นมากระทันหันนะ แต่ผมไม่ว่าอะไรพี่ยงกุกหรอกฮ่ะเพราะตอนนี้เราแต่งงานกันแล้วนี่หน่า ถ้าสามีของผมจะหื่นบ้างก็คงไม่ผิดอะไรหรอกจริงไหม?

ยงกุกที่อุ้มเจ้าสาวหมาดๆ ของตัวเองมาตั้งแต่ริมสระว่ายน้ำจนถึงห้องนอนที่ถูกเตรียมเอาไว้สำหรับคืนแต่งงานไม่มีทีท่าว่าจะเหนื่อยแม้แต่น้อย เพราะตลอดทางที่เดินมาได้รับพลังจากคนให้อ้อมกอดมาเต็มเปี่ยม

เหนื่อยจังเลยครับเจโล่เพราะทันทีที่ยงกุกพูดแบบนี้ เจโล่ก็จะจุ๊บแก้มของยงกุกเพิ่มพลังให้และก็เป็นแบบนี้มาตลอดทางเลย เพราะเจโล่เล่นจุ๊บแก้มยงกุกมาตลอดทางเลย

จุ๊บๆๆๆมีเพียงเสียงจุ๊บของเจโล่ดังมาตลอดทาง

เล่นจุ๊บมาตลอดทางแบบนี้อยากได้อะไรรึเปล่าเนี่ย?” เจโล่มองยงกุกตาแป๋วก่อนจะเอ่ยออกมาแบบอายๆ

อาบน้ำด้วยกันนะฮ่ะเจโล่เอ่ยออกมาเบาๆ แต่ยงกุกได้ยินมันชัดเจนเลยล่ะ

ทำไมจะไม่ได้ล่ะครับ?” ยงกุกวางเจโล่ลงบนโซฟาตัวใหญ่ที่ปลายเตียงก่อนจะจัดการล็อคห้องนอนให้เรียบร้อย

ร่างหนาเดินกลับมาหยุดอยู่ต่อหน้าร่างบางที่กำลังเขินเพราะคำขอของตัวเอง ยงกุกค่อยๆ คุกเข่าลงต่อหน้าเจโล่ก่อนจะเอื้อมไปกอบกุมมือทั้งสองข้างของเด็กน้อย ริมฝีปากหนาจุมพิตลงบนแหวนแต่งงานที่อีกคนสวมไว้

เจโล่ไม่ใช่แฟนพี่แล้วนะครับ แต่เป็นเจ้าสาวของพี่เป็นเมียสุดที่รักของพี่ เป็นคนที่พี่จะรักและดูแลไปตลอดชีวิต เพราะงั้นเลิกเขินได้แล้วยงกุกโน้มหน้าไปจุมพิตลงบนหน้าผากในขณะที่เจโล่หลับตาพริ้ม ยงกุกที่เห็นเจโล่เขินอายก็ค่อยๆ ถอดชุดของอีกคนออกจนหมดทุกชิ้นก่อนจะโอบมือทั้งสองข้างรอบหน้าของคนขี้อาย

ลืมตาสิครับ ทำอย่างกับไม่เคยเห็นยังงั้นแหล่ะยงกุกจูบเจโล่อ่อนโยนเช่นเคย ก่อนจะถอดเสื้อผ้าของตัวเองต่อหน้าเจโล่ที่ตกใจตาโตมองคนหน้าด้านที่แก้ผ้าต่อหน้าตัวเอง

พี่ยงกุกอ่ะ!!เจโล่หันซ้ายหันขวาเพราะเป็นครั้งแรกที่ยงกุกถอดเสื้อผ้าทุกชิ้นออกแล้วยืนประจันหน้าแบบนี้ อาจจะเป็นเพราะทุกครั้งที่ผ่านมาไม่เคยมีเวลาให้มองจึงรู้สึกเขินที่ต้องมองร่างกายของอีกคน ในขณะที่ตัวเองก็ไม่ต่างกันสักเท่าไหร่

พี่พาเจโล่ไปอาบน้ำดีกว่า เดี๋ยวจะเขินจนเป็นลมไปซะก่อน!ครั้งนี้ไม่อุ้มแต่กลับกุมมืออีกคนให้เดินไปด้วยกันแทน

วันนี้อาบฝักบัวนะครับทันทีที่ยงกุกพูดจบสายน้ำเย็นๆ ก็ไหลลงรดผิวกายของทั้งคู่

ยงกุกไม่รู้คิดอะไรอยู่ที่จับเจโล่อาบน้ำฝักบัวแบบนี้เพราะทุกทีจะเป็นจับลงอ่างน้ำซะมากกว่า แต่ไม่นานเจโล่กูรู้ตัวสักทีว่าอะไรที่ยงกุกต้องการจะทำ เมื่อมือหนากำลังไล่นิ้วเรียวยาวไปทั่วแผ่นหลังของตัวเอง ก่อนจะจับให้เขาหันมาเผชิญหน้าสบสายตาที่มองอีกคนจนแทบจะละลายไปกับฟองสบู่

สระผมให้พี่หน่อยสิครับยงกุกบีบยาสระผมลงบนมือของเจโล่ก่อนจะยิ้มหวานพลางโอบเอวอีกคนจนแนบชิดติดกาย

ผมเขินนะพี่ยงกุก!เจโล่ค้อนใส่ยงกุกแต่ก็ยอมสระผมให้อีกคนทั้งที่ยังโดนกอดอยู่แน่น

เจโล่เป็นเมียพี่แล้วนะ ยังจะเขินอะไรอีกครับว่าแล้วยงกุกก็รวบเอวเจโล่ขึ้นสูงก่อนจะอุ้มเอาไว้ ส่วนเจโล่ที่กลัวตกก็จำใจต้องกอดเอาขาคายเอวอีกคนเอาไว้อย่างช่วยไม่ได้

พี่ยงกุกเล่นอะไรครับเนี่ย?” เจโล่ตกใจก็จริงแต่ก็ไม่ลืมดุใส่คนเล่นไม่เป็นเรื่อง

พี่กลัวเจโล่เมื้อยก็เลยอุ้มไว้ซะเลย เจโล่จะได้ไม่ต้องยืนแขนเวลาสระผมให้พี่ไงครับ

เด็กน้อยรู้ดีว่าโดนอีกคนแกล้งแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเจ้าตัวก็แอบชอบท่าทางของยงกุกตอนนี้อยู่ไม่น้อยเลย

ล้างฟองได้แล้วฮ่ะกว่าจะสระผมเสร็จทั้งคู่ก็เขินม้วนไปหลายรอบ

ได้เลยครับผม

ดูท่าการอาบน้ำของทั้งคู่น่าจะเป็นการยั่วยวนของยงกุกซะมากกว่า เพราะแทบจะไม่ทำอะไรเลยนอกจากจะหาเรื่องให้อีกคนแนบชิดตัวติดกัน จนสุดท้ายการอาบน้ำก็เสร็จสิ้น ยงกุกจัดการเช็ดเนื้อตัวเจโล่ให้แห้งก่อนจะจับอีกคนเป่าผมให้แห้งดี

พี่ยงกุกฮ่ะ! พี่แกล้งผมใช่ไหมเนี่ย?” เจโล่รู้สึกว่ายงกุกเอาแต่แกล้งให้เขาเขินเล่นไม่ได้คิดจะทำอะไรสักนิด ส่วนคนโดนรู้ทันก็ได้แต่อมยิ้มตอบกลับ

พี่ก็แค่อยากให้เจโล่เลิกเขินนี่ครับเจโล่เบะปากแถมยังทำหน้าอย่างกับคนจะร้องไห้จนยงกุกต้องอุ้มมาวางลงเตียงนอนอย่างเบามือ

แกล้งผมแบบนี้ผมโกรธพี่ยงกุกจริงๆ ด้วยเจโล่ที่เขินอายเพราะกลัวว่าอีกคนจะทำอะไรกับต้องเขินเก้อเพราะยงกุกดันอาบน้ำอย่างเดียว ยิ่งคิดเจ้าตัวก็ยิ่งโมโหจนควันออกหูเพราะมาโดนแกล้งให้เขินเล่นซะเปล่า

แสดงว่าเจโล่ก็อยากให้พี่ทำอย่างว่าใช่ไหม??” เจโล่ทุบไหล่ยงกุกไปหลายทีเพราะหมั่นไส้

ผม.. ฮึ๊ย! ไปนอนโซฟาเลยนะว่าแล้วเจโล่ก็หมุดตัวลงใต้ผ้าห่มด้วยอารมณ์เซ็งสุดขีด

ให้นอนโซฟาจริงๆ หรอครับ ถ้าพี่นอนโซฟาจริงอย่าร้องไห้แล้วกันยงกุกทำท่าขยับตัวจะลุกจากเตียงก็โดนเจโล่ตวาดใส่แทน

ถ้าขยับลงจากเตียงผมจะโทรหาแม่ทันทีเลยคอยดูสิ!!หน้าเล็กๆ โผล่พ้นผ้าห่มมาเล็กน้อย ก่อนจะกระพริบตาปริ่บๆ เหมือนจะร้องไห้

ทำไมเด็กน้อยขอพี่เอาแต่ใจจังครับวันนี้?” ยงกุกลุกมานั่งคร่อมเด็กน้อยที่อยู่ใต้ผ้าห่ม ก่อนจะจุมพิตที่หน้าผากสวย เปลือกตาทั้งสองข้าง จมูกเล็กๆ แก้มนวลใสแสนนุ่มทั้งสองข้างและริมฝีปากบางที่กำลังเบะบุ้ย สัมผัสอ่อนโยนทำเอาเจโล่มองยงกุกด้วยสายตามึนงง

ไม่ต้องดื้อ ไม่ต้องเอาแต่ใจ พี่ก็ยอมตามใจเจโล่อยู่แล้วครับจากจุมพิตแสนหวานกลายเป็นจูบหวาบหวามแทน ลิ้นเล็กๆ ถูกเกี่ยวรัดด้วยลิ้นยาวจากอีกคนที่สอดแทรกเข้ามาในโพรงปากของตัวเอง ริมฝีปากหนาบดริมฝีปากบางจนแทบจะไม่มีช่องว่างให้อากาศเข้าออก แต่ไม่นานนักก็เลื่อนไปที่ข้างแก้มก่อนจะไซร้ซอกคอเรียวยาวให้อีกคนเคลิ้บเคลิ้มหวั่นไหว

พี่ยงกุกนี่ เมื่อกี้แกล้งผมจริงๆ ใช่ไหม?” เจโล่ผลักอกยงกุกออกก่อนจะมองตาอีกคนตรงๆ สายตานั้นหวานจนอีกคนยอมแพ้

พี่ไม่ได้แกล้งครับ แค่อยากทำแค่นั้นจริงๆ ไม่เชื่อพี่ยงกุกของเจโล่หรอครับฮือ?” ยงกุกรู้ว่าเจโล่คงสงสัยที่เขาไม่คิดจะทำอะไรทั้งที่อีกคนเขินจนแทบจะละลายอยู่แล้วแท้ๆ

แล้วตอนนี้พี่ก็กำลังอยากจะทำอะไรที่เจโล่คิดว่าพี่จะทำตอนอาบน้ำด้วย เจโล่ผลักพี่ออกแบบนี้พี่เสียใจนะยงกุกมองเจโล่ด้วยสายตาอ้อนวอน

งั้นก็จูบผมสิฮ่ะเจโล่ดันตัวเองขึ้นก่อนจะมานั่งลงที่ตักของยงกุก

ร่างบางที่แสนเขินอายในตอนนี้กำลังจูบร่างหนาจนอีกคนเคลิ้มไปกับรสจูบของเด็กน้อย ริมฝีปากเล็กๆ ที่ซุกไซร้ไปตามลำคอจนถึงแผงอกของยงกุกกำลังขบเม้มสร้างรอยแดงให้ยงกุกที่ได้แต่ยิ้มให้กับความพยายามแสนน่ารักของเด็กน้อย

จะยั่วกันขนาดนี้เลยหรอครับยงกุกดึงใบหน้าหวานขึ้นมาจูบเร้าร้อนก่อนจะยกสะโพกอีกคนให้ขึ้นสูง

อ้า!ยงกุกดันตัวเองเข้าไปจนสุดก่อนจะปล่อยให้สะโพกของร่างบางทิ้งตัวลงจนแนบชิด

ขยับสิฮ่ะ เอาค้างไว้แบบนี้ได้ไงอ่ะเจโล่ประท้วงขึ้นมาทันทีที่ยงกุกดันตัวเองเข้าจนสุดแต่ดันไม่ขยับออกแรงเลยสักนิด

เจโล่ก็ขยับหน่อยสิฮ่ะ พี่อยากให้เจโล่ทำให้นะยงกุกเอ่ยกระซิบข้างหูก่อนจะโดนเจโล่มองหน้าด้วยสายตาค้อนๆ

แกล้งผมอีกแล้วนะฮ่ะเจโล่ทำท่าจะขยับตัวออกแต่ยงกุกก็ดึงสะโพกกลับลงแรงๆ จนเจโล่เผลอครางออกมา

อื้อ! พี่.. อืมมเจโล่แทบจะหมดแรงไปเลยเพราะยงกุกไม่ขยับสะโพกแต่กลับกอบกุมรอบเจโล่น้อยแล้วขยับมือเบาๆ

เจโล่ช่วยพี่หน่อยสิครับ!ยงกุกออกแรงส่าวมากขึ้นอีก พร้อมกับโอบรอบคอของเจโล่ลงมาจูบหยาดเยิ้มเร้าอารมณ์ให้อีกคน

อ่ะ!เจโล่เริ่มทนไม่ไหวกับการขยับมือของยงกุกจนต้องขยับสะโพกตัวเองตามไปด้วย

อย่างนั้นแหล่ะครับเจโล่เจโล่วางมือไว้บนไหล่ของยงกุกก่อนจะขยับสะโพกจนเส้นผมพลิ้วไหวไปตามแรงกระแทก ใบหน้าสวยกำลังขบเม้มริมฝีปากเพื่อควบคุมตัวเองไม่ให้ครางออกมา

พี่ยงกุกอ่ะ ผมจะไม่ไหวแล้วนะ!ร่างบางกระแทกสะโพกลงแรงๆ หลายต่อหลายครั้งพร้อมๆ กับที่มือของยงกุกขยับรูดรั้งอย่างรุนแรงก่อนจะเอานิ้วกดลงตรงปลายเบาๆ

อื้มมมไม่นานเจโล่ก็ซบหน้าลงบนไหล่ของยงกุก ร่างบางกระตุกไปสองสามทีก่อนจะปล่อยน้ำรักออกมาเต็มหน้าท้องของอีกคน

เก่งจังเลยครับยงกุกจูบขมับเจโล่ก่อนจะจับให้เจโล่นอนราบไปกับเตียงทั้งที่ร่างกายของเขายังออยู่ตัวของอีกคน มือทั้งสองข้างรวบขาของเจโล่ขึ้นมาวางไว้บนไหล่ก่อนจะโน้มลงไปจูบเจโล่ที่นอนทำตาหวานส่งมาให้

คราวนี้พี่จะทำบ้างนะครับ พี่อยากได้ยินเสียงครางของเจโล่นะรู้ไหม?” เจโล่โอบคอบลำคอหนาให้อีกคนก้มลงมาจูบ ลิ้นเล็กๆ สอดแทรกเข้าไปในโพรงปากของยงกุก ควานหาความหวานจนยงกุกต้องรีบจูบตอบให้ร้อนแรงได้อย่างใจของอีกคน

วันนี้เด็กน้อยของพี่หื่นนะเนี่ยยงกุกก้มลงไปไซร้ซอกคอขาวก่อนจะขยับมาดูดเม้มที่ยอดอกสีชมพู ลิ้นร้อนกำลังดูดดุนจนร่างบางบิดไปมาเพราะอารมณ์มากมายที่ถูกปรนเปรอส่งมาให้

มองหน้าพี่สิครับ พี่อยากให้เจโล่มองหน้าพี่นะยงกุกเอื้อมมือไปลูบข้างแก้มของเจโล่ข้างหนึ่ง ส่วนอีกข้างยังคงประคองขาของเจโล่ไว้

ฮ่ะเสียงตอบที่แผ่วเบาทำเอาอีกคนแทบคลั่ง

ยงกุกเริ่มขยับสะโพกช้าๆ ก่อนจะเริ่มออกแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนร่างบางเริ่มสั่นไหวไปตามแรงมหาศาลที่ถุกส่งมาให้

อ่ะๆๆๆเจโล่ที่จ้องยงกุกไม่วางตากำลังครางไม่เป็นภาษา เพราะความเสี่ยวซ่านที่ได้รับมา

เสียงครางของเจโล่ทำให้พี่ไม่อยากหยุดเลยรู้ไหม?” ยงกุกก้มลงไปจูบเจโล่อย่างดูดดื่มโดยไม่ลืมซอยสะโพกเข้าออกถี่และรุนแรงจนสะโพกบางสั่นไหวไม่ได้หยุดพัก

อ้าฮ่ะ!เจโล่ปิดตัวไปมาเพราะความรู้สึกท่วมล้นของตัวเอง

พี่ยงกุก! อ้า.. ผม.. อื้มมมเจโล่เอื้อมมือโอบรอบหน้าของยงกุกเอาไว้ก่อนจะมองยงกุกด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกและความต้องการมากมาย

จะถึงแล้วใช่ไหม? พร้อมกันนะครับ!ยงกุกเน้นสะโพกเข้าสุดแรงอย่างรั่วเร็วจนเจโล่ทะลึ่งตัวไปโอบรอบคอยงกุกเอาไว้เพราะกลัวจะขาดใจตายซะก่อน

เจโล่อ่า อ่ะ!!ร่างยงกุกกระตุกไปหลายทีก่อนจะปล่อยน้ำรักแสนอุ่นเข้าไปในร่างของเด็กน้อยที่โอบกอดเขาเอาไว้ ส่วนเจโล่ก็ไม่ต่างเท่าไหร่เพราะปล่อยออกมาจนเปรอะเต็มหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ

ทั้งคู่กอดกันอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง ก่อนที่เจโล่จะปล่อยแขนออกหลวมแล้วจ้องมองใบหน้าหล่อเหลาของยงกุก

ผมทำพี่เปื้อนอีกแล้วยงกุกได้แต่อมยิ้มเพราะเจโล่ทำหน้าอ้อนใส่

งั้นก็ไปอาบน้ำกันอีกรอบดีกว่ายงกุกอุ้มเจโล่ขึ้นโดยยังไม่ถอนร่างกายของเขาออก ทำเอาเจโล่หน้าแดงเพราะตอนที่ยงกุกเดินไปห้องน้ำสะโพกของทั้งคู่ก็ขยับไปมาจนเด็กน้อยเริ่มจะมีอารมณ์อีกรอบ

อยากให้พี่ทำอีกรอบไหมครับ?” ยงกุกถามเจโล่ก่อนจะได้คำตอบเป็นการพยักหน้าตอบของเด็กน้อยที่แก้มแดงไปหมด

อ่ะ! เอาออกทำไมครับ?” เจโล่ตกใจที่จู่ๆ ยงกุกก็ดึงตัวเองออกไป

ก็เอาไอ้นี่ออกก่อนไงครับน้ำขุ่นขาวไหลค่อยๆ ไหลออกมาทำเอาเจโล่เขินจนต้องมองไปทางอื่น

อายอีกแล้วหรอครับ นี่ของพี่นะไม่ใช่ของคนอื่นสักหน่อยยงกุกไซร้ซอกคอเจโล่ทันทีที่เห็นว่าอีกคนกำลังอาย

อีกรอบนะครับยงกุกอุ้มเจโล่ชิดติดผนังห้องน้ำก่อนจะแทรกตัวเองเข้าไปจนสุดอีกครั้ง

อืมมมเจโล่หมดแรงซบหน้าลงบนไหล่ของยงกุกอีกรอบทันทีที่โดนอีกคนแทรกตัวเข้ามา

เจ็บก็บอกนะครับทั้งที่ก็เคยมาแล้ว แต่มาทำแบบนี้หลายครั้งต่อกันก็ต้องมีบ้างที่ยงกุกต้องห่วงเจโล่ที่แสนบอบบางของเขา

ไม่เป็นไรฮ่ะ ผมรู้ว่าพี่ยงกุกไม่กล้าทำให้ผมเจ็บหรอกเจโล่กระซิบข้างหูของยงกุกยิ่งทำให้ยงกุกต้องการบดขยี้สะโพกนี่ให้หนักมากขึ้น

รักเจโล่ที่สุดเลยครับยงกุกเริ่มออกแรงอีกครั้ง ทำเอาร่างบางที่ถูกอุ้มอยู่ตัวลอยขึ้นลงไปมาเพราะแรงส่งของอีกคน จนสุขสมอย่างที่ต้องการกันทั้งคู่

ไม่นานยงกุกก็จับเจโล่อาบน้ำอีกรอบเพราะต่างก็เปรอะเปื้อนไปด้วยกันทั้งคู่ แต่กว่าจะอาบน้ำเสร็จก็หมดแรงไปหลายรอบพอดู จนสุดท้ายก็เป็นยงกุกที่ต้องอุ้มเจโล่กลับมานอนที่เตียงอย่างที่เคยทำ

หลับฝันดีนะครับที่รักของผมยงกุกจุมพิตลงบนหน้าผากของเจโล่แบบทุกครั้งที่เคยทำเวลาพาเจโล่เข้านอน

ผมรักพี่ยงกุกนะฮ่ะ สุดที่รักของผมเจโล่หอมแก้มยงกุกก่อนจะซบหน้าลงกับอกกว้างแสนอบอุ่นที่คุ้นเคย

ในอ้อมกอดแสนปลอดภัยและอบอุ่น ไออุ่นของคนในอ้อมกอดได้มอบความอบอุ่นให้เจ้าของอ้อมกอดไม่ต่างกัน จะมีฝันไหนดีเท่าการนอนหลับในอ้อมกอดของคนที่คุณรักและรักคุณอีกแล้วคงไม่มีจริงไหม?


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น