uncopy

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

1st 28 ครับ..พ่อ!!

ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผู้ชายที่ผมไม่เคยรู้ว่าเขายังมีตัวตนบนโลกใบนี้ ผู้ชายที่ทำให้แม่มองหน้าของผมด้วยรอยยิ้มไม่ได้ ผู้ชายที่แม่เลือกจะทิ้งเขามา อยู่ๆ เขาก็กลับมาในชีวิตของผมอีกครั้ง ผมควรจะยอมรับคนที่ผมเคยโหยหาใช่ไหม หรือว่าผมควรจะทำตามความคิดของผมในตอนนี้ ผมไม่จำเป็นต้องมีเขา และเขาเองก็ไม่เคยจำเป็นต้องมีผมเลยสักนิด

จองอบตื่นมาเห็นแดฮยอนที่เอามือกุมหน้าผากอยู่ ก็ต้องถามอย่างเป็นห่วง
ยังคิดมากเรื่องลุงมินซูอยู่หรอครับพี่แดฮยอน? จองอบถามโดยที่เอาตัวมาซบลงบนอกของแดฮยอน ก่อนที่แดฮยอนจะมองหน้าจองอบและถามกลับ
พี่ควรจะทำยังไงจองอบ? จู่ๆ คนที่ไม่เคยรู้ว่าพี่มีอยู่ก็มาบอกว่าเขาคือพ่อของพี่ พี่ไม่รู้ว่าควรจะทำยังไง??” จองอบที่เห็นแดฮยอนทำหน้าเศร้าก็ต้องพูดปลอบโยนให้แดฮยอนสบายใจขึ้น
ถ้าผมพูด พี่จะทำตามที่ผมบอกไหมฮ่ะ??” แดฮยอนรู้ดีว่าจองอบจะพูดอะไร แต่เขาก็อยากจะฟังมันอยู่ดี ในตอนนี้คนที่มีเหตุผลคงเป็นจองอบไม่ใช่เขา
ครับพี่จะทำตามที่จองอบอยากให้พี่ทำแดฮยอนลูบผมจองอบเล่นเพื่อให้เขาอารมณ์ดีขึ้น
ผมคิดว่าลุงมินซูไม่ผิดฮ่ะ ก็อย่างที่ลุงบอก ลุงไม่รู้ว่าแม่พี่แดฮยอนท้องจริงไหมครับ?”
ก็จริง!” แดฮยอนฟังจองอบพูดอย่างใจเย็น
แล้วก็อย่างที่พี่ยงกุกบอกดีกว่ามานั่งเสียใจทีหลังนะฮ่ะ พี่ควรจะดีใจที่พี่ได้เจอกับพ่อนะฮ่ะแดฮยอนเข้าใจที่จองอบพูด เพราะเขาก็รู้สึกแบบนั้นไม่ต่างกัน
แล้วที่สำคัญ ตลอดเวลาที่ผ่านมาลุงมินซูก็ใจดีกับพวกเรานี่ฮ่ะ ทั้งที่เป็นเจ้าพ่อมาเฟีย แต่พออยู่กับพวกเราลุงมินซูก็ทำตัวสบายๆ ที่สำคัญผมชอบลุงมินซูนะฮ่ะ เขาต้องรักพี่แดฮยอนมากแน่ๆ เลย ไม่งั้นคงไม่ทำหน้าเศร้าตอนออกไปเมื่อคืนหรอกฮ่ะ
สิ่งที่จองอบพูดมาทั้งหมดทำให้เขารู้สึกแย่เล็กน้อยที่ทำตัวแบบนั้น
จองอบว่าพี่ควรทำยังไงตอนนี้?” แดฮยอนอยากได้คำแนะนำจากกจองอบเพื่อย้ำว่าสิ่งที่ตัวเองคิดไม่ผิด
ไม่เห็นจะยากเลยฮ่ะ ถ้าลุงมินซูมาพี่แดฮยอนก็แค่ทักทายเหมือนที่เคยทำ แล้วก็ยอมไปตรวจดีเอ็นเอแต่โดยดีเพื่อความสบายใจทั้งสองฝ่าย หลังจากได้ผลก็แล้วแต่ว่าพี่จะเรียกลุงมินซูต่อไปหรือจะเปลี่ยนมาเรียกพ่ออันนี้ผมก็บังคับพี่ไม่ได้หรอกฮ่ะ
ครับผมแดฮยอนรับฟังจองอบแต่โดยดี เพราะเขาไม่มีอะไรจะเถียงในเมื่อเขาเองก็เห็นด้วยกับจองอบไม่น้อยเลย
ว่าแต่ พี่ขอต่อจากเมื่อคืนได้เปล่า?” แดฮยอนที่เริ่มติดนิสัยหื่นมาจากอีกคนก็เริ่มจับจองอบพลิกไปนอนก่อนจะขึ้นคร่อมเอาไว้
ผมไม่ไหวจริงๆ นะฮ่ะ เมื่อวานนี้เกือบทั้งวันเลยนะ พี่แดฮยอนยังจะไหวอีกหรอเนี่ย??”
ก็แล้วใครพาพี่ฝึกโหดกันล่ะ แถมตอนนี้พี่ว่าพี่เริ่มเสียนิสัยแล้วสิแดฮยอนมองจองอบด้วยสายตาหื่นเต็มที่ก่อนจะก้มตัวลงไปจูบจองอบอย่างเมามันส์ แต่แล้ว..

เฮ้ย!! ไอ้พี่ดำแกตื่นรึยังเนี่ย?” ยองแจคู่ปรับตลอดกาลของแดฮยอนกำลังตะโกนแหกปากอยู่หน้าประตูรั้ว
มาได้จังหวะจริงๆ สิน่า ให้ตายเถอะแดฮยอนกำลังหัวเสียต่างจากจองอบที่ดูเหมือนจะเริงร่าขึ้นมาทันทีที่ได้ยินเสียงเรียกของยองแจ ว่าแล้วจองอบก็รีบแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนจะออกไปเปิดประตูบ้านให้ยองแจกับฮิมชานที่รออยู่ ก่อนจะโดนยิงคำถามแทงใจเข้าให้
ฉันมาขัดจังหวะรักของนายรึเปล่าจองอบ ทำไมหน้าถึงได้แดงแบบนั้นอ่ะ?” ยองแจถามกวนจองอบอย่างตั้งใจ
เปล่าสักหน่อย จริงๆ น่าจะเรียกว่ามาช่วยฉันมากกว่า!” สีหน้าของยองแจและฮิมชานฉายแววสับสนเพราะเขาทั้งสองคนรู้ดีว่าแดฮยอนหมดแรงกับจองอบไปเยอะมาก แต่วันนี้มันดูเหมือนจะตรงข้ามจึงทำให้ทั้งสองคนงงอย่างช่วยไม่ได้
อย่าบอกนะว่าอีพี่ดำมันหื่นกว่านายนะจองอบ?” ยองแจแค่ถามเล่นๆ แต่จองอบดันผงกหัวรับแบบอายๆ ยิ่งทำให้ฮิมชานกับยองแจจ้องหน้ากันใหญ่
หื่นนี่มันเป็นโรคติดต่อหรอว่ะ??” คำถามที่ฮิมชานพึมพำออกมาทำเอาจองอบยิ่งเขินอายไปกันใหญ่ แต่เหมือนโชคไม่ค่อยเข้าข้างเท่าไหร่เพราะอีคนที่ตอนนี้ดันหื่นกว่ากำลังเดินออกมาในสภาพที่ไม่สวมเสื้อ จะว่ารีบก็คงไม่ใช่
ไม่มีอะไรติดมือมาให้กินเลยรึไงว่ะเนี่ย?” แดฮยอนประชดใส่คนที่มาขัดจังหวะ

เจโล่กับพี่ยงกุกกำลังตามมา เห็นเจโล่บอกว่าจะซื้อของกินมาด้วยฉันเลยไม่มีความจำเป็นต้องหอบมาให้นายกินดูมันเป็นน้องแท้ๆ แต่แทบจะไม่เคยเรียกเขาว่าพี่เลยด้วยซ้ำ สงสัยว่าถ้าเรียกฉันพี่มันจะตายก่อนก็เลยไม่เคยเรียกอ่านะ
เอ้อ ไอ้หมูไร้น้ำใจหมั่นไส้ขอแขวะแกหน่อยแล้วกัน
อีดำตับเป็ด!!” เอาแล้วไงวอนแต่เช้าเลยวุ้ย
นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเมียอีเหยิน พ่อจะจับหมกท่อซะแดฮยอนขู่ใส่ยองแจมีรึที่ยองแจจะกลัว
ถ้ากล้าก็ทำเลยตามสบาย ฉันก็แค่จะแวะไปบอกพ่อแม่ของจองอบว่าพี่ได้เอกราชของจองอบไปแล้ว ดูซิว่าจะได้เข้าบ้านจองอบอีกไหม??” ยองแจทำหน้าเยาะเย้ยใส่ด้วยความที่เขารู้อยู่แล้วว่าพ่อแม่ของจองอบไม่ว่าที่เขาจะคบกับแดฮยอนแต่ทั้งสองคนยังไม่อยากให้จองอบกับแดฮยอนเกินเลยไปไหนต่อไหน
ไอ้ๆ ...แดฮยอนที่โดนโจมตีก็ถึงกับพูดไม่ออก
เฮ้ยจะฆ่ากันตายตั้งแต่เช้าเลยรึไงว่ะ?” เสียงแหบต่ำลอยมาแต่ไกล
ผมได้ของกินมาเพียบเลยฮ่ะ!” เจโล่ที่มือว่างเปล่าตะโกนอย่างร่าเริงใส่ทุกคนที่รออยู่พร้อมกับรอยยิ้มสดใส
ทำไมมาถึงช้าจังว่ะมึง?” ฮิมชานถามยงกุกเพราะสงสัยว่าทำไมมาถึงทีหลังทั้งที่น่าจะออกมาก่อนด้วยซ้ำ
แวะไปหาหมอมาฮ่ะ ให้พี่ยงกุกไปตรวจร่างกายครับเจโล่ยังคงยิ้มสดใสเช่นเดิมต่างจากยงกุกเล็กน้อยที่หน้าตาไม่สบอารมณ์เท่าไหร่
เป็นอะไรไปว่ะยงกุก? ทำหน้ายังกะเห็นผีมางั้นแหล่ะแดฮยอนถามติดขำใส่ แต่ยงกุกก็ไม่ขำด้วยสักนิด
ฉันดันไปเจอใครบางคนมานะเจโล่ที่ตอนนี้นั่งอยู่ข้างๆ ยงกุกก็งงไม่ต่างกับคนอื่น
เจอใครฮ่ะ ทำไมผมไม่รู้ล่ะ?” ยงกุกไม่อยากจะบอกว่าคนที่เขาเจอก็คือฮยองซิก แต่ก็ต้องจำใจตอบ
ฮยองซิกนะเจโล่ที่ได้ยินชื่อของฮยองซิกก็ถึงกับหน้าถอดสี เพราะเขากลัวว่ายงกุกจะคิดถึงเรื่องคราวก่อน
พี่ยงกุกฮ่ะเจโล่จับมือของยงกุกและมองตาอย่างสงสัย
ไม่ใช่แบบนั้นหรอก แต่ฮยองซิกก็โดนเล่นงานเหมือนกัน ดีที่ไม่ได้อาการหนักเท่าครั้งก่อนถึงจะโกรธที่ฮยองซิกกอดเจโล่ แต่เขาก็ไม่ได้เกลียดฮยองซิกขนาดที่จะให้อภัยไม่ได้ เพราะในตอนนี้ฮยองซิกถูกทำร้ายก็เพราะเขา
พวกมันซ้อมฮยองซิกเพื่อจะถามหาฉัน แต่ไอ้บ้านั่นไม่ยอมบอกก็เลยโดนอัดจนน่วมทุกคนมองหน้ายงกุกอย่างเข้าใจว่าทำไมเจ้าตัวถึงมีสีหน้าแบบนั้น นั่นก็เพราะเขากำลังเป็นห่วงทุกคนอยู่ โดยเฉพาะในตอนนี้คนที่ยงกุกห่วงคือฮยองซิก
พี่ยงกุกทำไมไม่บอกผมล่ะครับ?” ทั้งที่ก็อยู่โรงพยาบาลด้วยกัน แต่เจโล่ก็ไม่ได้รู้เรื่องเลย
พี่เจอที่ห้องตรวจนะ อีกอย่างมันก็ขอเอาไว้เองว่าไม่อยากเจอเจโล่ตอนนี้ฮยองซิกบอกกับเขาว่าตอนนี้มีอีกคนที่เขาได้ทำร้ายและที่สำคัญเหมือนว่าเจ้าตัวก็เพิ่งจะรู้ว่าใจหายแค่ไหนที่คนๆ หายไปจากชีวิตของเขา
หรอฮ่ะ งั้นวันหลังค่อยไปเยี่ยมแล้วกันนะครับ!” เจโล่บอกยงกุกด้วยท่าทีจริงจังไม่หยอกทำเอาคนมองยิ่งชอบใจใหญ่
รู้แล้วครับ ถ้าเจโล่อยากไปเยี่ยมพี่จะพาไปนะครับ!” ยงกุกตอบพร้อมกับมองตาเจโล่จนคนที่เหลือหมั่นไส้จนต้องกระแอมไอใส่เพื่อขัดคอ
อะแฮ่มๆ ช่วยแหกตาดูด้วยนะคร๊าบว่ามีอีกสี่คนนั่งอยู่ด้วยเน้อ!!” ฮิมชานประชดออกมาเพื่อแกล้งสองคนนั้นเล่น ก่อนจะเจอลูกถีบมหาประลัยจนไปกองที่พื้นแทน
เห็นโว๊ย แต่ไม่สนใครจะทำไม!!!” ยงกุกพูดใส่ฮิมชานที่กำลังใช้ฟันหน้ากวัดแกว่งกลางอากาศไปมา
ว่าแต่ไอ้แด้ ลุงมินซูคงไม่ได้มาหานะวันนี้ เห็นบอกว่าอยากให้เวลาแกอีกหน่อยยงกุกพูดออกมาอย่าไม่ได้สนใจใยดีอะไรมากนัก
งั้นแกพาฉันไปหาลุงมินซูที ฉันอยากคุยด้วยนะยงกุกอดขำไม่ได้เพราะแดฮยอนดูเหมือนจะพูดออกมาหลังจากโดนจองอบสะกิดแขน
อืมม กินก่อนค่อยไป เจโล่อุตส่าเลือกขนมให้ฉันด้วย เรื่องไรฉันต้องรีบกับแกจริงไหมครับเจโล่?” ยงกุกทำหน้านิ่งใส่แดฮยอนก่อนจะหันมายิ้มหวานใส่เจโล่
งั้นก็กินขนมไปเลยครับ ไม่ต้องมามองหน้าผมสิเจโล่ดุใส่ยงกุกเล็กน้อยเพราะเขาออกจะเขินที่โดนจ้องต่อหน้าคนอื่น
รับทราบครับผมยงกุกยิ้มหวานใส่อีกรอบก่อนจะลงมือกินขนมของตัวเอง ส่วนแดฮยอนกับจองอบก็จัดการกับอาหารที่เจโล่ซื้อมาให้ และฮิมชานกับจองอบก็กำลังป้อนขนมกันไปมาจนน่าอิจฉา ยงกุกเลยหันไปหาเจโล่เพราะอยากโดนป้อนบ้าง
ถ้าไม่กินเอง วันนี้บ้านใครบ้านมันนะครับพี่ยงกุกคำขู่ของเจโล่ใช่กับยงกุกได้เสมอ

กว่าทุกคนจะจัดการอาหารจนหมดก็ยังต้องรอแดฮยอนกับจองอบอาบน้ำแต่งตัวอีกพักใหญ่ กว่าจะได้ออกจากบ้านก็เกือบเที่ยงเข้าไปแล้ว
นี่พวกเราต้องนั่งรถไปไกลป่าวฮ่ะพี่ยงกุก?” จองอบดูจะเป็นคนเดียวที่ไม่ได้รู้สึกกลัวสถานที่ที่พวกเขาจะไปเลยสักนิด
ไม่นานหรอก ใกล้ถึงแล้วล่ะแต่พอยงกุกเลี้ยวรถเข้าถนนมา จองอบก็หุบรอยยิ้มเก็บทันที ส่วนทุกคนก็ดูจะเกร็งๆ ยกเว้นแค่ยงกุกกับฮิมชานที่ดูเหมือนจะเคยมาที่นี่แล้ว
ไม่ต้องกลัวหรอกที่นี่เป็นที่ของฉันหลังจากที่ยงกุกพูดได้ไม่นาน คนที่อยู่ตามข้างทางก็เหมือนจะรู้ตัวแล้วว่าใครมา เพราะไม่ว่าจะวัยรุ่นหรือคนมีอายุก็โค้งคำนับให้ยงกุกที่อยู่ในรถกันทั้งนั้น เป็นสัญญาณบอกได้ดีว่ายงกุกมีอิทธิพนมากขนาดไหน
จากภาพที่เห็นและเหตุการณ์ที่เพิ่งจะเกิดไป ทำให้เจโล่จ้องมองยงกุกด้วยสายตาที่เศร้าสร้อยเล็กน้อย คล้ายจะอยากให้ยงกุกปฏิเสธว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง
ไม่ต้องห่วงนะ ทุกคนที่นี่รู้ว่าถ้าใครที่มากับพี่พวกเขาห้ามแตะต้อง ไม่อย่างนั้นจะต้องชดใช้ด้วยลมหายใจเฮือกสุดท้ายคำพูดของยงกุกไม่ได้ช่วยให้เจโล่ยิ้มออกเลย เจโล่รู้สึกเป็นห่วงที่ยงกุกใช้ชีวิตแบบนี้
อย่ากังวลเลยน่าเจโล่ ไอ้ยงกุกมันก็แค่ขู่เท่านั้นแหล่ะฮิมชานช่วยพูดอีกแรงเพื่อให้เจโล่สบายใจขึ้น
ตกลงว่าพี่ยงกุกเป็นมาเฟียหรอฮ่ะ งั้นพี่แดฮยอนก็ต้องมาเป็นมาเฟียด้วยสิฮ่ะแบบนี้จองอบที่เริ่มกังวลเล็กน้อยกอดแขนแดฮยอนเอาไว้แน่นก่อนจะซบลงบนไหล่
ถ้าไม่อยากก็ไม่จำเป็นต้องมาทำงานแบบนี้หรอกนะจองอบยงกุกบอกให้จองอบสบายใจขึ้นมาได้บ้าง อีกอย่างที่เขามาทำก็ไม่ใช่ว่าอยากจะทำหรอก ก็แค่ถ้ามาคุมเองเขาสามารถควบคุมให้ทุกคนทำอะไรในทางที่ดีกว่าเดิมได้ก็เท่านั้น
แล้วพี่ยงกุกอยากทำหรอฮ่ะ?” เจโล่ก้มหน้าเล็กน้อย เขารู้สึกกลัวที่ยงกุกใช้ชีวิตแบบนี้
พี่จะเลิกทันทีที่เจโล่แต่งงานกับพี่ตกลงไหม??” ยงกุกยังคงไม่กังวลอะไร เขาจึงพูดออกมาได้อย่างสบายอารมณ์
ผมว่าผมพอจะเข้าใจที่แม่พี่แดฮยอนเลือกจะทิ้งลุงมินซูมาแล้วล่ะฮ่ะเจโล่นั่งซึมไปพร้อมๆ กับจมดิ่งเข้าสู่ห้วงความคิดของตัวเอง
อะไรกัน พี่เพิ่งจะพูดเรื่องแต่งงานเลยนะเจโล่เพราะมัวแต่ขับรถจึงไม่ได้เห็นอาการของเจโล่ที่ดูจะแย่ลงทุกที
เจโล่อ่า นายอย่าคิดมากเลยนะ พี่ยงกุกไม่เคยทำเรื่องไม่ดีสักหน่อย ยกเว้นกับพวกที่นิสัยไม่ดีนะ!” ยองแจที่เห็นว่าเพื่อนของเขาเริ่มจะซึมก็ต้องรีบปลอบให้ใจชื่นขึ้นมา

ไม่นานรถตู้โฟล์คของยงกุกก็วิ่งมาถึงอาคารขนาดใหญ่ ดูเหมือนสำนักงานและโกดังที่ตั้งอยู่ติดกัน ที่นี่อยู่ห่างจากตัวเมืองไม่มากแต่คนกลับไม่พลุกพล่านสักนิด
ถึงแล้วลงรถได้ยงกุกลงจากรถเป็นคนแรกก่อนจะรีบเดินไปหาเจโล่ที่ยังไม่ยอมเปิดประตูข้างคนขับออก
เจโล่ครับ เดี๋ยวพี่จะจับมือเจโล่ไว้นะ!” เจโล่กุมมือยงกุกเอาไว้แน่นแล้วก็เดินก้มหน้าตามยงกุกไป เพราะอย่างน้อยอยู่ใกล้ยงกุกก็ทำให้เขารู้สึกปลอดภัยกว่าเป็นไหนๆ

มากันได้ยังไงเนี่ยยงกุก อ้าวแดฮยอนก็มาด้วยหรอ?” ลุงมินซูดูจะดีใจไม่น้อยเลยที่เห็นหน้าแดฮยอน
แดฮยอนมีเรื่องอยากจะคุยกับลุงหน่อยนะ ส่วนคนที่เหลือผมจะพาไปนั่งรอที่บาร์แล้วกันนะยงกุกผลักแดฮยอนให้เดินตามลุงมินซูไป ก่อนจะเดินพาทุกคนไปที่บาร์ ส่วนจองอบตอนนี้ก็เดินอยู่ข้างๆ เจโล่ เพราะเขาไม่ได้ตามแดฮยอนไปด้วย
ว๊ายตายนึกว่าใครที่ไหน? ที่แท้ก็สุดหล่อของเจ้นี่เองนะคนที่พี่สาวเจ้าของบาร์ร้องทักไม่ใช่ยงกุก แต่เป็นฮิมชานก่อนจะดึงฮิมชานเข้าไปหอมแก้มทั้งสองข้างอย่างไม่รู้สึกอาย
ลมอะไรหอบมาจ๊ะเนี่ย ว่าแต่หนุ่มๆ พวกนี้เป็นใครกันเอ่ย แนะนำตัวหน่อยสิจ๊ะเจ้ยังคงยิ้มหน้าบานใส่ทุกคนอย่างร่าเริง
นี่เจโล่แฟนผมส่วนนี่ก็จองอบแฟนว่าที่ลูกชายลุงมินซู!! ส่วนคนนี้ก็ยองแจเมียอีฮิมมันนะ!!!” ยงกุกลงท้ายประโยคสุดท้ายดังๆ เพราะเห็นว่ายองแจกำลังโมโหที่ฮิมชานโดนหอมแก้มต่อหน้าต่อตา ส่วนฮิมชานก็ทำหน้าเหมือนคนกำลังจะโดนเชือดเลยอดใจไม่ช่วยไม่ได้
แหมๆ ไม่มาซะนาน กลับมาอีกทีดันมาหักอกเจ้ซะได้นะฮิมชานเนี่ยเจ้พูดก่อนจะหันหน้าไปหายองแจ
เจ้ชื่อจูรินะจ๊ะ ยองแจเป็นแฟนของฮิมชานใช่ไหมดูสิทำหน้าเข้า เจ้ทักทายทุกคนแบบนี้หมดนั่นแหล่ะยกเว้นแค่ยงกุก เพราะเจ้ยังไม่อยากโดนฆ่าตายก่อนอ่านะ เพราะงั้นอย่าคิดมากนะจ๊ะว่าแล้วเจ้จูริก็หอมแก้มยองแจอีกสองฟอดใหญ่ ก่อนจะเดินกลับเคาร์เตอร์บาร์
เอาเบียร์ไหมยงกุก หรือว่าจะออนเดอะร็อกดีล่ะวันนี้?” เจ้จูริถามยงกุกก่อนใครเพื่อน เพราะยังไงเขาก็เป็นถึงเจ้าของบ่นของที่นี่
เอาโคล่าดีกว่าวันนี้ ผมยังมีธุระที่ต้องทำอีกนะ ส่วนที่เหลือก็โคล่าเหมือนกันนั่นแหล่ะแต่ยองแจค้านขึ้นมาเบาๆ ซึ่งทุกคนก็ได้ยิน
แต่ตอนนี้ผมอยากได้ออนเดอะร็อกสักแก้วอ่ะยองแจยังคงมองฮิมชานด้วยสายตาจ้องจับผิดอยู่
ฮึน่าสนุกจังเลยเด็กพวกนี้ว่าแล้วเจ้ก็จัดเครื่องดื่มให้ตามที่ยงกุกสั่ง
เหล้าค่อยกินตอนเย็นถ้าอยากจะกินยงกุกตะโกนบอกยองแจ เพราะดูท่าคงกำลังโกรธฮิมชานน่าดู
พี่กะเจ้ไม่มีอะไรกันจริงๆ นะยองแจอ่าว่าแล้วฮิมชานก็ต้องงัดไม้ตายมาใช้ หนูแฮมเตอร์อ้อนขอขนมว่าง่าย ทำตาโต จมูกฟุดฟิดแล้วก็ทำปากทู่ๆ ทุกคนที่เห็นไม่มีใครไม่ยิ้มยกเว้นยองแจที่ยังคงบึ้งตึงก่อนจะพูดออกมาเสียงดังฟังชัดว่า
วันนี้นอนโซฟาเหมือนเดิมนะก่อนจะหันไปซดเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์จนหมดแก้ว

อีกด้านหนึ่ง คนสองคนกำลังพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องในอดีตอยู่
ถ้าฉันรู้ว่าแดซองท้อง ฉันคงไม่เอาแต่ใจตัวเองแบบนั้นหรอกนะแดฮยอนจนถึงตอนนี้ ทุกเรื่องราวที่แดฮยอนได้ฟังลุงมินซูเล่ามา ก็ทำให้เขาเข้าใจเรื่องราวทั้งหมดได้ดี สรุปว่าแม่เขานั่นแหล่ะที่ผิด ดันหอบเสื้อผ้าหนีมาไม่บอกอะไรพ่อของเขาสักคำ แถมพ่อเขาโตก็ดันทำใจคิดถึงพ่อไม่ได้เพราะเขามีส่วนคล้ายพ่อตอนหนุ่มๆ ก็เลยเลือกที่จะไม่กลับบ้านมาหาผม
งั้นผมจะยอมตรวจดีเอ็นเอครับ เพื่อให้แน่ใจว่าเราเป็นพ่อลูกกันจริงๆ ส่วนเรื่องของแม่ผมเองก็จนปัญญาเพราะแทบจะไม่โผล่หน้ามาเลยคำพูดของแดฮยอนทำให้ลุงมินซูรู้สึกสงสารลูกชายตัวเองนิดๆ ก็เมียรักดันนิสัยเสียไม่ยอมหายนี่สิ
ว่าแต่ พ่อทำไมถึงยังรักแม่อยู่ล่ะครับ??” เขาสงสัยเรื่องนี้มากพอๆ กับเรื่องที่อยู่ๆ ก็มีพ่อโผล่มาจากไหนไม่รู้
ก็นะ.. เธอเป็นคนน่ารักในแบบของเธอเอง แล้วที่สำคัญเธอก็รักฉันทั้งที่ฉันน่ากลัวสำหรับคนอื่น สรุปง่ายๆ ก็ชอบของแปลกด้วยกันทั้งคู่นะลุงมินซูยิ้มและหัวเราะออกมาทันทีที่นึกถึงอดีตแสนหวานบนฮาของตัวเอง
งั้นผมเรียกคุณว่าพ่อได้ใช่ไหมครับ ตั้งแต่ตอนนี้เลยแดฮยอนรู้สึกดีที่ได้คุยกับพ่อของเขา ถึงเขาเองจะยังไม่แน่ใจเรื่องนี้สักเท่าไหร่ แต่ก็อยากจะเรียกคนตรงหน้าว่าพ่อดูสักครั้ง
ทำไมจะไม่ได้ล่ะ ไอ้ลูกชาย!!” คำพูดที่เขาเคยอยากได้ยินมาตลอดทำให้น้ำตาแห่งความดีใจไหลออกมาอย่างไม่อาย
ครับ.. พ่อ!!!


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น