uncopy

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

1st 39 หมอบอกว่า

หลังจากฟังเรื่องที่ไอ้ฮิมมันบอกผมก็เริ่มไม่แน่ใจกับชีวิตเท่าไหร่ วันนี้เจโล่ไม่อ้อนผมเหมือนทุกวัน แถมยังจะไปหาหมอกับแม่ทั้งที่น่าจะเป็นผมมากกว่า หรือว่าเจโล่จะท้องได้เหมือนยองแจกันนะ

คุณหมอค่ะ ตกลงว่าเกิดอะไรกับลูกชายของฉันกันค่ะ??” คุณนายชเวกำลังลุ้นผลตรวจร่างกายของลูกชาย ไม่ต่างจากเจโล่ที่ตอนนี้เริ่มไม่อยากจะฟังผลขึ้นมาซะดื้อๆ
เออ.. หมอต้องขอพูดตามตรงนะครับเพราะนี้เป็นกรณีที่หาได้ยากมาก จริงๆ ถ้าดูจากภายนอกก็ไม่น่าจะมีอะไร แต่หมอเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงมีไอ้นั้นได้หมอหยุดพูดไปพักใหญ่เล่นเอาคนรอฟังใจจะขาด
มีอะไรค่ะคุณหมอ? ลูกฉันคงไม่ได้เป็นอะไรร้ายแรงใช่ไหม??” ยิ่งหมอเงียบก็ยิ่งเครียดทั้งแม่ทั้งลูก
อยู่ที่ว่าคุณอยากจะเอาออกรึเปล่านะครับ?”
เอาอะไรออกฮ่ะหมอ??” เจโล่ถึงกับตะโกนถามเสียงดัง เพราะเขาไม่เข้าใจความหมายของหมอ
หมอตรวจพบว่าคุณมีมดลูกนะครับ แล้วตอนนี้คุณก็เป็นอะไรที่เรียกกันว่ารอบเดือน!” มีมดลูกหรอ? แต่ผมเป็นผู้ชายนะ
แต่ลูกฉันมีปิ๊กกาจู๊นะคุณหมอ ไม่มีน้องจิมินะค่ะ ฉันเลี้ยงของฉันมาตั้งกี่ปีแล้วเนี่ย??” จู่ๆ ลูกชายฉันกลายเป็นลูกสาวซะอย่างนั้น
มันเป็นเรื่องที่หมอเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันนะครับ แต่สรุปง่ายๆ ก็คือมันหลบใน แล้วก็อีกอย่างคือถ้ามีมดลูกก็ท้องได้นะครับ!!” คราวนี้หมอหันมายิ้มๆ ให้เจโล่เหมือนจะรู้ว่าเคยเกิดอะไรกับเจ้าตัวงั้นแหล่ะ
ส่วนที่มีรอบเดือนครั้งแรกเอาตอนนี้ก็คงเพราะเพิ่งจะแตกเนื้อสาวล่ะมั้งครั้ง หรือไม่ก็มีใครไปเปิดทางให้นะ?” หมอหันมายิ้มให้เจโล่แบบแปลกๆ อีกรอบอย่างรู้ทัน
สรุปแล้วฉันได้ลูกสาวหรือลูกชายค่ะเนี่ย?” คุณนายกำลังงงเป็นไก่ตาแตก
ก็เป็นได้ทั้งสองอย่างครับ อยู่ที่ว่าเจ้าตัวเขาจะเลือกแบบไหน?” ทำไมผมรู้สึกอย่างกับโดนหมอคนนี้ลวนลามทางสายตากันนะ โชคดีที่ตอนตรวจร่างกายพี่พยาบาลเป็นคนทำให้
สรุปคือผมปกติดีใช่ไหมครับ? แค่ผมท้องได้แล้วก็มีรอบเดือนแบบผู้หญิงแค่นั้นใช่ไหม??” ผมอยากจะออกจากห้องนี้เต็มทีแล้ว
ไปกันเถอะครับแม่!” ว่าแล้วเจโล่ก็ไม่รอช้าลากแขนแม่กลับบ้านทันที

เจโล่ครับ ที่รักของผมเมื่อไหร่จะกลับบ้านสักทีล่ะเนี่ย? คิดถึงจะแย่อยู่แล้วครับผม!!!
ยงกุกที่ไม่มีอะไรจะทำวันทั้งวันก็เลยจบลงด้วยการนั่งรอเจโล่กลับจากโรงพยาบาล ส่วนคุณชเวนะหรอก็ออกไปสังสรรค์กับบรรดาคุณเพื่อนเข้าตำราแมวไม่อยู่หนูร่าเริง
กลับมาแล้วจ้า!” คุณนายชเวร้องทักทันทีที่เปิดประตูบ้านได้ แต่พอเห็นว่ามีแค่ยงกุกอยู่ในบ้านก็รีบชักสีหน้าบึงตึงแทน
นี่พวกน้าๆ เขาลากพ่อไปเที่ยวใช่ไหมยงกุก?” ยงกุกทำได้แค่พยักหน้ารับเพราะไม่รู้จะบอกยังไง ก่อนจะรีบเดินไปหาเจโล่ที่เดินเข้าบ้านช้าผิดปกติ
เจโล่เป็นอะไรครับ? หมอว่าไงบ้าง??” ยงกุกเป็นห่วงจากใจจริง แต่ภาพที่แม่เห็นก็ต้องรีบมาดึงยงกุกออกจากเจโล่ เพราะตอนนี้ไม่ใช่ลูกชายแล้วแต่กลายเป็นลูกสาวไปด้วยในตัวก็เลยต้องหวงหน่อย ส่วนยงกุกที่โดนจับแยกก็ตกใจเพราะไม่เคยเห็นว่าแม่จะโกรธเลยสักครั้งเวลาที่เขาจับมือถือแขนเจโล่
เจโล่ขึ้นห้องไปลูก!” เจโล่ไม่ขัดอะไรแต่รีบขึ้นห้องไปอย่างว่าง่าย
ยงกุกน้าคงจะให้ยงกุกมาค้างกับน้องไม่ได้อีกแล้วนะ!!” ทั้งที่รู้สึกผิดที่สั่งอะไรแบบนั้นแต่ก็ช่วยไม่ได้นี่หน่า ยังไงก็ท้องได้นะกันไว้ดีกว่าแก้แล้วกัน
ผมทำอะไรให้ไม่พอใจรึเปล่าครับ?” ยงกุกถามเพราะอยากจะรู้จริงๆ เขากำลังงงที่จู่ๆ เจโล่ก็เย็นชาใส่ แถมแม่ก็ดูจะไม่ใจดีเหมือนเมื่อก่อนด้วย
จะให้แม่ว่าไงดีล่ะ คือ ช่วงนี้อยู่ห่างๆ เจโล่หน่อยก็ดีนะยงกุก ถือว่าแม่ขอแล้วกันนะ ส่วนเรื่องไปรับไปส่งก็ไม่ว่าอะไร แต่ต่อไปนี้ห้ามออกนอกเส้นทางตรงกลับบ้านได้อย่างเดียว!!” ว่าแล้วคุณนายก็ตรงขึ้นห้องนอนไป ปล่อยให้ยงกุกสับสนอยู่คนเดียว
นี่ฉันทำอะไรให้เจโล่โกรธรึเปล่า? หรือว่าแม่รู้เรื่องที่ยองแจท้องแล้วงั้นหรอ??” ความคิดมากมายไหลเข้ามาในหัวของยงกุก

ทางด้านเจโล่เองก็เหมือนจะรู้สึกตัวหน่อยๆ แล้วว่าถ้าขืนเป็นแบบนี้ยงกุกคงต้องคิดมากแน่ๆ ก็เล่นไม่ยอมอยู่ใกล้ยงกุกเลยนี่หน่า พอคิดได้อย่างนั้นก็รีบวิ่งลงมาจากห้องเพื่อมาหาอีกคนที่ในตอนนี้ยังไม่ยอมกลับบ้านของตัวเองสักที
พี่ยงกุกฮ่ะ!” เจโล่ทำหน้าไม่ถูกเพราะดูเหมือนยงกุกจะมองหน้าเขาแบบน้อยใจปนเศร้า
พี่ทำอะไรให้เจโล่กับแม่โกรธหรอ? ทำไมถึงไม่อยากให้พี่อยู่ใกล้กับเจโล่อ่ะ??” ยงกุกถามออกไปด้วยความไม่เข้าใจสุดฤทธิ์
คือผมมีอะไรต้องบอกพี่ยงกุกฮ่ะ!” ว่าแล้วเจโล่ก็มานั่งลงข้างยงกุก ก่อนที่อีกคนจะเอียงตัวมากอดเขาเอาไว้แน่น
จะขาดใจตายอยู่แล้วเนี่ยทำไมวันนี้เจโล่ใจร้ายกับพี่จังครับ?” ว่าแล้วยงกุกก็เบะปากทำท่าจะร้องไห้ใส่เจโล่บ้าง แต่บังเอิญว่าไม่ได้น่ารักเท่าเวลาที่เจโล่ทำก็เท่านั้นเอง
ถ้าผมไม่ใช่ผู้ชายพี่ยงกุกจะทำยังไงฮ่ะ?” ยงกุกมองเจโล่แบบงงๆ
ถ้าเกิดว่าผม...เจโล่เงียบไปสักพักเพราะไม่รู้จะอธิบายยังไงดี
ถ้าไม่ใช่ผู้ชายก็เป็นผู้หญิงใช่ป่าว? งั้นยิ่งดีใหญ่เลยเราจะได้มีเจ้าตัวเล็กวิ่งรอบบ้านไงครับ!!” ไม่ตอบอย่างเดียวเพราะยงกุกหอมแก้มขาวใสไปฟอดใหญ่
แล้วถ้าผมเป็นผู้ชายแต่ท้องได้ล่ะฮ่ะ?” พอได้ยินแค่นั้นแหล่ะ ยงกุกก็ถึงกับอึ้งรับประทานไปเลย ก่อนจะเผลอยิ้มกว้างใส่คนตรงหน้า
ท้องได้ก็ดีสิครับ!! อ้อ.. พี่ลืมบอกเจโล่ไปเลยเห็นไหม? ยองแจกำลังท้องได้เดือนกว่าๆ แล้วนะ แล้วฮิมชานกำลังวางแผนจัดงานแต่งงานด้วยเจโล่ได้แต่ทำหน้าสงสัยจนยงกุกต้องหอมแก้มอีกฟอดเพื่อเรียกสติ

ท้องได้ก็ดีไม่ใช่หรอครับ?” ว่าแล้วก็ไม่หยุดอยู่ที่หอมแล้ว ตอนนี้ยงกุกกำลังจูบเจโล่ที่พยายามปกป้องตัวเองจากอีกคน
วันนี้ผมไม่ให้จูบ!” เจโล่ดุยงกุกเสียงดัง เพราะเขาไม่อยู่ในสภาวะที่จะเผลอตัวเผลอใจ
ทำไมล่ะครับ?? พี่คิดถึงเจโล่จะตายอยู่แล้วเนี่ยเห็นไหม???” ว่าแล้วยงกุกก็ทำท่าแบ๋วใส่เจโล่พร้อมริมฝีปากอวบหนาที่รวมตัวกันเป็นวงกลมแสนประหลาด
ผมติดศึกวันแดงเดือดอยู่พอได้ยินเจโล่พูดยงกุกก็งงสิคร๊าบ
ฮือ??” ทำหน้าเอ๋อจนคนมองทนไม่ไหว
เมนส์มา พอใจยัง?” ว่าแล้วก็ฟึดฟัดเดินหนีขึ้นห้องไป
เจโล่เป็นเมนส์ งั้นก็ท้องได้ดิว่ะ!!” ว่าแล้วยงกุกก็กระโดดขึ้นลงไปมา ทำเอาคุณนายชเวที่เดินมาดูนึกขำว่าที่ลูกเขย นี่ขนาดยังไม่ท้องแค่รู้ว่าท้องได้ยังดีใจขนาดนี้เนี่ยนะ ไม่อยากจะคิดสภาพว่าถ้าลูกชายฉันท้องขึ้นมาจะเป็นยังไง
นี่พี่จะดีใจเกินไปไหมเนี่ยพี่ยงกุก?” เจโล่แอบกัดยงกุกที่ดูจะมีความสุขเกินเหตุ
จะไม่ให้ดีใจได้ไงครับ พอรู้ว่ายองแจท้องปุ๊ปพี่ก็อยากให้เจโล่ท้องบ้างอ่ะ ถ้าไม่ติดว่ายังงงอยู่ว่ายองแจท้องได้ไงอ่านะแต่ตอนนี้พอจะเข้าใจแล้ว สรุปก็คือเรามาทำลูกกันนะครับ!!!” แต่คำพูดของยงกุกเล่นเอาคุณนายชเวสะดุ้งโหย่งจนต้องรีบลงมาจากชั้นบนทันที
ทำลูกนี่ยงกุกคิดจะทำอะไรน้องกะนะฮ่ะ?” ท่าทางของยงกุกที่คร่อมเจโล่อยู่เล่นเอาคุณนายชเวปี๊ดแตก แล้วไหนยังจะมีบรรดาคุณน้าทั้งสามแล้วก็คุณชเวที่เดินเข้าบ้านมาพอดิบพอดี เล่นเอายงกุกต้องกลืนน้ำลาย

ปล่อยน้องเดี๋ยวนี้เลยนะ!!” ว่าแล้วคุณนายชเวก็รีบมาคว้าตัวเจโล่ออกจากยงกุก
ก็บอกแล้วไงว่าให้หมั้นกันเอาไว้ จริงๆ อยากจะจับแต่งซะเลยมากกว่ายองเบพูดออกมาอย่างใจเย็น ต่างจากคุณและคุณนายชเวที่ตอนนี้ดูจะโกรธยงกุกไม่ใช่น้อยเลย
อธิบายมานะยงกุก ทำไมมาทำอะไรแบบนี้เนี่ย?” คุณนายชเวยังคงความดันพุ่งสูงทะลุเพดาน

เจโล่ที่เห็นว่ายงกุกกำลังโดนรุมอยู่คนเดียวก็รีบลุกพรวดพราดไปนั่งบนตักของยงกุกพร้อมเอาแขนตัวเองคล้องคอเอาไว้เสร็จสรรพ ก่อนจะพูดในสิ่งที่ทุกคนต้องอึ้งซึ่งรวมยงกุกด้วยเช่นกัน
ผมจะอยู่กับพี่ยงกุก จะแต่งกับพี่ยงกุกแล้วก็จะมีลูกกับพี่ยงกุกด้วย เพราะงั้นพ่อกับแม่ห้ามต่อว่าพี่ยงกุกแบบนี้นะฮ่ะ ห้ามมาว่าสามีผมเด็ดขาด!!!” เออรับประทานกันทั้งบ้านสิครับงานนี้ สงสัยเจโล่จะโดนฮอร์โมนเล่นงานเอาซะแล้วสิ
สามีของลูกงั้นหรอ?” คุณชเวที่ดูเหมือนจะรู้ตัวหน่อยๆ ว่าลูกชายตัวเองหมายถึงอะไร
แล้วไหนจะเรื่องท้องอะไรอีก? ใครจะท้องกับใครนะ??” คนเป็นพ่อได้แต่ถามลุกอย่างใจเย็น
ผมไปหาหมอแล้วหมอก็บอกว่าผมมีมดลูกแล้วก็ท้องได้ด้วยฮ่ะ!!” อึ้งได้อีกครับพี่น้อง ลูกชายของผมท้องได้เน้อ ถึงจะบอบบางเหมือนผู้หญิงแต่ผมได้ลูกชายไม่ใช่รึไงฮือ?
เห็นม่ะ บอกแล้วว่าให้หมั้นกันเอาไว้ แต่ตอนนี้สงสัยว่าคงต้องแต่งอย่างเดียวแล้วล่ะนะ!!!” ยองเบยังคงย้ำเรื่องแต่งงานของทั้งคู่
ก็ดีเหมือนกันนะฉันว่า จับแต่งมันทั้งสามคู่นั้นแหล่ะ ประหยัดดี ไม่ต้องเปลืองหลายรอบด้วยน้าแดซองเสนอออกมาเพราะว่ายังไงหลายชายที่มาจากไหนไม่รู้ก็กำลังจะไปขอเมียอยู่แล้วนี่หน่า
แต่มันยังไงกันแน่ ทำไมเจโล่ถึงเรียกยงกุกว่าสามี??” คุณนายยังไม่อยากจะเชื่อที่ลูกชายตัวเองพูดสักเท่าไหร่ ส่วนยงกุกก็พูดอะไรไม่ออกเลยเป็นหน้าที่ของเจโล่ที่ต้องจัดการเรื่องนี้แทน
วันที่ผมโดนพวกแก๊งค์ชินฮวาลวนลาม ผมไม่ชอบที่ผมโดนพวกนั้นมาแตะต้องตัว ผมก็เลยขอให้พี่ยงกุกทำให้ผมลืมเรื่องพวกนั้น สรุปก็คือผมเป็นคนปล้ำพี่ยงกุกเองฮ่ะ พี่ยงกุกเป็นของผมแล้วพ่อกับแม่ห้ามขัดใจผมเด็ดขาดไม่งั้นผมจะพาพี่ยงกุกหนีคอยดูสิ!!” หลังจากปาระเบิดลงกลางวง เจโล่ก็ดึงมือยงกุกให้เดินขึ้นไปบนห้องนอนด้วยกัน ต่างจากคนอื่นที่กำลังช็อคสุดขีดที่ได้ยินว่าเจโล่ปล้ำยงกุก

ทำไมถึงพูดแบบนั้นครับ พี่เปล่าถูกปล้ำสักหน่อย?” ยงกุกอมยิ้มเพราะเจโล่ที่ทำอะไรแบบนั้น รู้ว่าอยากจะปกป้องเขาแต่ถึงขั้นต้องพูดอะไรแบบนั้นนี่น่ารักชะมัดเลย
ก็ถ้าไม่พูดแบบนั้นมีหวังพ่อกับแม่ได้เล่นงานพี่สิฮ่ะ ก็ดันหลุดปากเรียกสามีไปแล้วนี่หน่าว่าแล้วด็นั่งจุ้มปุกบนโซฟาก่อนจะจ้องอีกคนที่เอาแต่ยืนมองอย่างมีเลศนัย
จะมองผมแบบนั้นอีกนานไหมเนี่ย??” เจโล่กำลังเขินที่โดนจ้องนานๆ

แต่งงานกันนะ ไม่ต้องรอให้สิบแปดแล้ว แต่งงานกันเถอะนะครับ!!!” เจโล่ได้แต่เบะปากอยากร้องไห้ ทำไมต้องมาขอผมแต่งงานวันนี้ ถ้าเป็นวันอื่นผมคงกระโดดกอดพี่แล้วก็จับกดซะเลย แต่วันนี้ผมทไม่ได้นี่หน่า ว่าแล้วก็เริ่มร้องไห้จริงจังจนเสียงดังลงไปถึงชั้นล่าง
เจโล่ร้องไห้ทำไมครับ พี่ขอเจโล่แต่งงานนะไม่ได้ขอเลิกสักหน่อย!!” ยงกุกก็งงสิคร๊าบ
ทำไมมาขอแต่งงานตอนนี้เล่า ผมเป็นเมนส์อยู่นะ อยากให้พี่กอดก็ไม่ได้ด้วย ฮือ!!!” คำพูดตระโกนโวยวายของเจโล่เล่นเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่รีบวิ่งขึ้นมาดูอึ้งไปกันใหญ่
ที่รักจ๋าสงสัยจะจริงแล้วล่ะที่ว่ายงกุกโดนปล้ำนะ!!!” ก็แหม.. คำพูดของเจโล่นี่มันบ่งบอกออกขนาดนั้น ว่าที่พ่อตาแม่ยายก็เลยต้องเดินลงบ้านไปอย่างปวดกะโหลก

เป็นเมนส์แล้วพี่จูบเจโล่ไม่ได้หรอครับ แต่ก่อนพี่ยังทำแค่กอดเองนะว่าแล้วก็ดึงเจ้าตัวดีของเขาเข้ามากอดเอาไว้แน่นเพื่อปลอบให้หยุดร้องไห้ ก่อนจะโดนโจมตีอีกรอบแบบไม่ทันตั้งตัว
จูบผมหน่อยสิฮ่ะ ผมอยากให้พี่ยงกุกจูบผมแบบตอนนั้นอ่ะยงกุกไม่ค่อยเข้าใจอะไรเท่าไหร่ แต่ก็ติดเอาเองว่าคงจะเพราะจู่ๆ เจโล่ก็มีมดลูดแถมตอนนี้ยังเป็นเมนส์อีก งั้นก็คงจะเพราะฮอร์โมนที่พลุ่งพล่านนั่นแหล่ะนะที่ทำให้เด็กน้อยของเขาเอาแต่ใจได้แบบนี้
หยุดร้องไห้ได้แล้วครับ พี่รักเจโล่ที่สุดเลยรู้ไหม?” ว่าแล้วก็ต้องปลอบใจสักหน่อย จูบอ่อนโยนที่คุ้นเคยทำเจโล่ใจเย็นขึ้นได้เยอะ สัมผัสนุ่มนวลที่ยงกุกเคยมอบให้เป็นประจำทำให้เจโล่สงบลงได้ในที่สุด ก่อนจะเปลี่ยนจากอารมณ์ขุ่นมัวมาเป็นออดอ้อนตามเดิม
ในที่สุดเจโล่ก็ซบหน้าลงบนอกอุ่นๆ ของยงกุก ก่อนจะโอบกอดรอบคอหนาเอาไว้ไม่ยอมปล่อยมือ
เราแต่งงานกันนะครับพี่ยงกุก!!” ยงกุกที่ได้ยินแบบนั้นก็ยิ้มหน้าบานปากฉีกถึงหู
ครับผมแต่งงานกับผมนะครับที่รัก!!!” จุมพิตถูกมอบให้กับหน้าผากสวยก่อนจะปล่อยให้หลับไปทั้งๆ อย่างนั้น

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น