uncopy

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

[Special] HoneyMoon 1st Couple HimJae 18++



  ทั้งที่เป็นค่ำคืนแห่งความหวานแต่ผมกลับทำอะไรไม่ได้อย่าใจคิด ทำไมนะหรอ?? ก็เจ้าสาวของผมท้องแล้วนะสิถามได้

     “ยองแจคร๊าบ อาบน้ำได้แล้วนะผมเพิ่งจะผสมน้ำอุ่นในอ่างใบโตเพื่อให้เจ้าสาวของผมอาบน้ำชำระกายอย่างสบายใจ ทำไมผมต้องเอาใจเขาขนาดนี้งั้นหรอ ก็เพราะผมรักเขามากนะสิ แล้วยังจะเจ้าตัวเล็กที่อยู่ในท้องของยองแจอีก ผมยังต้องการอะไรมากกว่านี้อีกหรอ

     “แล้วพี่ฮิมชานจะอาบตอนไหนล่ะครับ?” ยองแจพูดกับผมเพราะมากเลยคุณรู้ไหม ตั้งแต่ท้องยองแจอ่อนหวานกับผมขึ้นมากเลย

     “ให้ยองแจอาบเสร็จก่อนพี่ค่อยอาบก็ได้ยองแจดึงแขนผมเอาไว้ ตัวเล็กของผมต้องการอะไรจากผมกันนะ

     “อาบน้ำด้วยกันไหมฮ่ะ?” อะไรนะ! ยองแจอยากให้ผมอาบน้ำด้วยงั้นหรอ

     “ไม่เอาดีกว่าครับ พี่กลัวพี่จะเผลอทำอะไรรุนแรงไปนะผมจูบหน้าผากยองแจก่อนจะผละตัวออกมาแต่กลับกลายเป็นยองแจร้องไห้แทน

เพราะผมท้องพี่ก็เลยไม่อยากอยู่ใกล้ผมรึไง?” เอาแล้วไงครับ ฮิมชานสุดหล่อคนนี้ไม่ได้หมายความว่างั้นนะ

ไม่ใช่แบบที่ยองแจคิดนะ พี่แค่กลัวอดใจไม่ไหวผมจูบยองแจเพื่อปลอบใจ ผมไม่อยากให้ยองแจรู้สึกว่าผมไม่รักแบบนี้เลย

งั้นพี่อาบน้ำให้แล้วกันนะในที่สุดผมก็แพ้น้ำตาอีกแล้ว

พี่ฮิมชานรักผมไหม?” ดูถามเข้าเด็กคนนี้

ถ้าไม่รักจะแต่งไหมครับ? ที่สำคัญนะ.. ถ้าพี่ไม่รักพี่คงทำยองแจท้องไม่ได้หรอกนะจะบอกให้ยองแจเขินกับคำพูดของผมจนทุบลงบนอกของผมไปสองที

การอาบน้ำของเราเป็นไปด้วยดีถ้าไม่ใช่ว่าผมที่ถูตัวให้อีกคนมากไปหน่อย จนยองแจหน้าแดงเพราะเขินผมคงไม่เตลิดแบบนี้หรอก ผมจัดการล้างสบู่ออกจากตัวยองแจจนหมด เผยให้เห็นผิวขาวไร้สิ่งปิดบังอีกครั้ง

ยองแจอ่ายองแจเงยหน้ามองผมแถมยังทำหน้าตาหน้าฟัดใส่ผมอีก ผมจะอดใจไม่ทารุณคนท้องได้รึเปล่าเนี่ย

ถ้าพี่ทำแค่จูบยองแจจะยอมให้พี่ทำไม?” ผมไม่รออะไรแล้ว ในตอนนี้ผมขอแค่จูบยองแจบางก็ยังดี

พี่ฮิมชาน แต่ว่า...ผมไม่รอคำตอบแล้ว ผมอุ้มยองแจไปวางลงบนเตียงนุ่มๆ ก่อนจะค่อยๆ โน้มหน้าลงไปจูบยองแจแผ่วเบาราวกับว่าผมจะทำให้เขาช้ำถ้าหากผมออกแรงมากกว่านี้

ผมท้องอยู่นะ!ยองแจคัดค้านการกระทำของผม แต่ผมกลับหยุดตัวเองไม่ได้แล้วในตอนนี้

พี่จะไม่ทำอะไรแบบนั้นตกลงไหม? พี่จะจูบยองแจแค่อย่างเดียวพอตอนนี้ผมใช้แค่ริมฝีปากของผมกับลิ้นร้อนๆ ดื่มกินคนที่นอนอยู่ต่อหน้า

ผมอยากจะหยุดพี่ฮิมชานจริงๆ นะ แต่พอเห็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยความต้องการแบบนั้นผมก็อดใจไม่ได้ที่ต้องปล่อยให้พี่ฮิมชานทรมานผมต่อไป ผมเองก็ต้องการไม่ต่างจากพี่ฮิมชานสักนิด ท้องก่อนแต่งนี่มันไม่ดีเลย ผมได้แต่บ่นให้ตัวเองอยู่ในใจ

พี่ฮิมชานฮ่ะ ตรงนั้นมัน..พี่ฮิมชานจูบผมอย่างเดียวจริงๆ แต่ตอนนี้ที่เขาจูบอยู่มันคือยองแจน้อยที่กำลังตื่นตัว ริมฝีปากอุ่นๆ กำลังครอบครองยองแจน้อยเอาไว้จนผมทนไม่ไหวได้แต่บิดตัวไปมาเพราะสัมผัสของคนที่ผมรัก

พอแล้ว! ผม...ผมปล่อยน้ำรักออกมาจนเปื้อนหน้าพี่ฮิมชานเต็มไปหมด แต่พี่ฮิมชานกลับไม่ว่าผมสักคำ

ผมเช็ดให้นะผมรีบหยิบทิชชู่มาเช็ดออกจนหมด แต่พี่ฮิมชานกลับยิ้มใส่ผมไม่ยอมหยุด ผมรู้สึกผิดที่ผมมีความสุขแค่คนเดียวแบบนี้

ยองแจมีความสุขใช่ไหม?” พี่ฮิมชานหอมแก้มผมอย่างอ่อนโยน เขาต้องการแค่นี้จริงๆ รึเปล่า แค่เห็นผมมีความสุขงั้นหรอ

ผมขอโทษที่...พี่ฮิมชานยังคงงุ่นง่านอยู่กับซอกคอของผมไม่ยอมหยุด ผมรู้นะว่าเขาต้องการอะไรแต่ผมให้ไม่ได้

ไม่เป็นไร พี่แค่เห็นยองแจมีความสุขก็พอแล้วผมทนต่อไปไม่ไหวแล้วนะ

ยองแจอ่ามันถึงเวลาที่ผมจะกลืนกินฮิมชานน้อยบ้างแล้วนะ

นี่เป็นครั้งแรกที่ผมใช้ปากของผมกับพี่ฮิมชาน ผมได้แต่เงยหน้าไปมองว่าพี่ฮิมชานชอบที่ผมทำรึเปล่า ที่ผมเห็นก็มีแค่พี่ฮิมชานที่เอาแต่ยิ้มไม่ยอมหุบ

ชอบรึเปล่า?” ผมถามก่อนจะใช้ลิ้นของผมเล่นอยู่กับฮิมชานน้อยที่ตอนนี้ขยายใหญ่จนคับปากของผมไปหมด

ยองแจของพี่เก่งจังเลยพี่ฮิมชานกำลังลูบเส้นผมของผมไปมาก่อนจะครางออกมาไม่ยอมหยุด ผมรู้สึกดีที่พี่ฮิมชานครางแบบนั้น อย่างน้อยคื่นนี้เราก็มีความสุขกันจริงไหม?

อ้า! แรงอีกยองแจ อย่างงั้นแหล่ะผมดูดเม้มฮิมชานน้อยแบบที่พี่ฮิมชานทำให้ผมจนกระทั่งพี่ฮิมชานของผมดึงหน้าผมขึ้นมาจูบ ผมรู้สึกได้ว่าหน้าท้องของผมเปื้อนแต่ที่ไม่ใจคือทำไมพี่ฮิมชานดึงผมขึ้นมาแบบนี้

พี่ไม่อยากทำแบบนั้นกับยองแจหรอกนะพี่ฮิมชานไม่ยอมให้ผมกลืนน้ำรักของเขาแบบนั้นใช่ไหม?

พี่รักยองแจที่สุดเลยนะรู้ไหม?” พี่ฮิมชานยังคงจูบผมไม่หยุดจนทั้งตัวของผมตอนนี้เต็มไปด้วยรอยจูบของพี่ฮิมชาน

เอาไว้ครบห้าเดือนเมื่อไหร่ ผมจะยอมให้พี่ฮิมชานทำนะครับ ผมอ่านหนังสือมา เขาบอกว่าถ้าท้องห้าเดือนเด็กก็แข็งแรงพอที่เราจะมีอะไรกันโดยที่ไม่กระเทือนไปถึงลูกนะฮ่ะผมอ่านมาจริงๆ นะ ผมรู้ว่าพี่ฮิมชานต้องการ เพราะผมเองก็ต้องการไม่ต่างกัน

ยองแจอ่านมาจริงๆ หรอเนี่ย? น่ารักที่สุดเลยพี่ฮิมชานโอบกอดผมจากด้านหลัง ก่อนจะจูบพรมไปทั่วแผ่นหลังของผม แต่ไม่นานมือซุกซนก็เลื่อนมาจับยองแจน้อย

พี่ฮิมชาน!พี่ฮิมชานกำลังทำให้ผมมีอารมณ์อีกแล้วสิ

ยองแจเองก็ยังอยากให้พี่ทำต่อใช่ไหม? พี่รู้นะ!!พี่ฮิมชานจูบไซร้ซอกคอของผมก่อนจะรูดรั้งให้ผมไม่ยอมหยุด

พี่ฮิมชานฮ่ะ ผม...ผมไม่อยากเห็นแกตัวนะ ผมจึงเลื่อนมือไปทางด้านหลังเพื่อช่วยพี่ฮิมชานด้วยอีกแรง

ยองแจอ่าพี่ฮิมชานครางออกมาเพราะผมกำลังออกแรงกับฮิมชายน้อย

พร้อมกันนะพี่ฮิมชานขบเม้มลงที่ซอกคอของผมก่อนจะปล่อยน้ำรักออกมาเปื้อนหลังของผมเต็มไปหมด ส่วนผมก็ปล่อยจนเต็มมือพี่ฮิมชานเหมือนกัน

อึก!!!ผมได้แต่หมดแรงทิ้งตัวไปพิงคนที่โอบกออดผมไว้ อ้อมกอดนี่อบอุ่นจริงๆ จนผมไม่อยากให้อีกคนปล่อย

ไปล้างตัวดีกว่านะ ยองแจเปื้อนไปหมดแล้วเนี่ยพี่ฮิมชานไม่เหนื่อยเลยรึไงกัน เขาอุ้มผมไปอาบน้ำล้างตัวก่อนจะอุ้มผมกลับมาวางลงบนที่นอนอีกครั้ง

นอนได้แล้วนะครับ นอนดึกไม่ดีกับลูกนะรู้ไหม?” พี่ฮิมชานพูดออกมาก่อนจะจุมพิตลงบนหน้าผากของผม ผมได้แต่กอดพี่ฮิมชานเอาไว้แน่น ก่อนจะซุกหน้าลงบนแผงอกของเขาเพื่อนอนหลับฝัน

ฝันดีนะครับผมบอกกับอีกคนและเขาก็บอกกับผมเช่นกัน

ฝันดีครับยองแจผมคงฝันดีแน่ๆ ที่นอนอยู่ในอ้อมกอดของเขาคนนี้


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น